Một số báo cáo liên quan tới việc làm mà các doanh nghiệp cần phải nộp

Thứ tư - 17/08/2016 15:30
Một số báo cáo liên quan tới việc làm mà các doanh nghiệp cần phải nộp như sau:

- Theo Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH ngày 31/07/2015 hướng dẫn Luật việc làm. Các mẫu sau phải nộp tại Trung tâm giới thiệu việc làm trung tâm dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội:
o Mẫu số 28: "Thông báo ban đầu về số lao động đang làm việc tại đơn vị ", thời hạn: trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thành lập.
o Mẫu số 29: "Báo cáo tình hình biến động lao động làm việc tại đơn vị nếu có ", báo cáo hàng tháng vào ngày 03 của tháng sau, áp dụng cho mỗi tháng có tăng hoặc giảm lao động. Tháng nào không có tăng giảm thì không phải nộp.
o Mẫu số 33: "Báo cáo tình hình tham gia bảo hiểm thất nghiệp hằng năm", thời hạn trước ngày 15/1 năm sau
- Theo Thông tư 23/2014/TT-BLĐTBXH hướng dẫn Bộ Luật lao động về việc làm:
o Mẫu số 07: "Báo cáo tình hình thay đổi về lao động". Nộp vào 25/5 và 25/11 hàng năm tại Phòng Lao động-Thương Binh và xã hội quận.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá yếu tố nào quan trọng nhất trong quá trình học tập?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay25
  • Tháng hiện tại3,422
  • Tổng lượt truy cập583,242
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây