Cuối năm rồi mùa BCTC đã đến công việc khép hồ sơ kế toán bạn đã chuẩn bị được những gì?

Thứ ba - 24/01/2017 12:30
Mình thấy nhiều anh chị chủ DN, cty vẫn rất mơ hồ và Ko biết một bộ hồ sơ chuẩn của cán bộ nhân viên là bao gồm những gì?
Cuối năm rồi mùa BCTC đã đến công việc khép hồ sơ kế toán bạn đã chuẩn bị được những gì?

#KeToanthueTruongThanh xin được chỉ một số những hồ sơ cơ bản các chế tham khảo nhé :
1. Sơ yếu lý lịch của CBCN viên ( phải có dấu của nơi đăng ký hộ khẩu thường trú trước thời điểm ký hợp đồng lao động)
2. Chứng minh thư nhân dân công chứng.
3. Bằng cấp chuyển môn theo vị trí công tác.
4. Giấy khám sức khỏe 
5. Hợp đồng lao động
6. Đơn xin việc của CBCN viên.
Trên đây là những hồ sơ vô cùng quan trọng cho công tác kế toán và giải trình quyết toán thuế của mỗi công ty & DN hàng năm nhé.
Chúc các chế luôn thành công và phát triển.

 Từ khóa: báo cáo tài chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá yếu tố nào quan trọng nhất trong quá trình học tập?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1,093
  • Tháng hiện tại6,841
  • Tổng lượt truy cập586,661
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây